Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Sự kiện đi bộ chung tay ủng hộ không vứt rác bừa bãi

Ngày 7/4 các đoàn viên thanh niên của VAAC phối hợp cùng Công ty CP trực tuyến Bigmua VN sẽ cùng tổ chức sự kiện đi bộ chung tay vì môi trường để hưởng ứng cuộc vận động "không xả rác bừa bãi" do Tin Môi Trường tổ chức nhân ngày môi trường thế giới (5/6).


Banner của chương trình tuyên truyền vận động chung tay "Không xả rác bừa bãi"


Hoạt động đi bộ tuyên truyền, cổ động mọi người “Không xả rác bừa bãi” sẽ bắt đầu từ 9 giờ sáng ngày 7/4 kéo dài đến 11 giờ00 trưa ngày 7/4/2015.


Theo lời bà Trần Thị Xuân Quyên, Giám đốc đào tạo Trường Quản lý Khách sạn Việt Úc (VAAC) : Cuộc vận động sáng tác tranh biếm họa với chủ đề “Không xả rác bừa bãi” do Tin Môi Trường tổ chức nhân Ngày môi trường Thế giới (5/6) là một sự kiện tuyên truyền vô cùng có ý nghĩa cho cộng đồng xã hội nên Ban giám hiệu Trường Quản lý Khách sạn Việt Úc đã bàn với Ban chấp hành Đoàn Trường tổ chức cho các Đoàn viên, Thanh niên, sinh viên của Trường dành 1 ngày tham gia tuyên tuyền cổ động cho hoạt động này. Đây cũng là một buổi ngoại khóa hoàn toàn hấp dẫn với các sinh viên của nhà trường trong việc tiếp cận với cộng đồng và truyền bá một thong điệp cực kỳ ý nghĩa cho cộng đồng này.

Còn ông Nguyễn Văn Chính, Giám đốc Công ty Cổ phần Trực tuyến Bigmua Việt Nam cho rằng: Với phương châm “Niềm tin mua sắm”, Bigmua luôn hướng tới môi trường xanh nên luôn luôn cung cấp những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, thiên nhiên, nên khi được biết đến chương trình của Tin Môi Trường Công ty đã vận động toàn thể nhân viên chi nhánh Miền Nam của Bigmua tham gia hoạt động này. Hy vọng qua hoạt động thực tiễn này sẽ giúp cho các nhân viên ý thức hơn về hành động của mình trong quan hệ với khách hàng cũng như cuộc sống hàng ngày.

Bà Hà Thúy Quỳnh, thành viên Ban tổ chức cuộc đi bộ vận động mọi người “Không xả rác bừa bãi” cho rằng: Dù rất gấp gáp trong khâu chuẩn bị nhưng vì đây là hoạt động thiết thực liên quan đến môi trường và sinh hoạt hằng ngày nên ban tổ chức cũng cố gắng để có một chương trình có ý nghĩa nhất cho cộng đồng. Ban tổ chức cũng hy vọng hành động cực kỳ ý nghĩa này sẽ giúp cộng đồng thân thiện hơn.




Dụng cụ dùng tuyên truyền "Không xả rác bừa bãi"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét