Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

TƯ VẤN VẬN HÀNH HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC CẤP

Vận hành hệ thống xử lý nước cấp đúng cách, sẽ giúp cho hệ thống kéo dài tuổi thọ, lượng nước đầu ra ổn định, tránh tình trạng xuống cấp hư hỏng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lâu dài.

tu van giam sat moi truong Tư vấn vận hành hệ thống xử lý nước cấp
Chính vì vậy các doanh nghiệp đang có nhu cầu hướng dẫn vận hành hệ thống xử lý nước cấp, có thể gọi cho chúng tôi tư vấn vận hành hệ thống xử lý nước cấp miễn phí. 
>> Xem thêm: xử lý nước thải
Với hệ thống đội ngũ là các kĩ sư có chuyên môn kĩ thuật cao enviroment science , xuất phát là các sinh viên, giảng viên ưu tú các trường đại học trong thành phố, thêm vào đó với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, thi công, thiết kế, vận hành, giám sát các công trình xử lý nước cấp. Quý doanh nghiệp có thể yên tâm trong việc lựa chọn chúng tôi làm đối tác.
Công ty chúng tôi chuyên tư vấn vận hành hệ thống xử lý nước thải sau:
- Xử lý nước thải sinh hoạt, khu đô thị, chung cư, nhà hàng, khách sạn, trường học,… với công nghệ SBR, MBR.
- Hệ thống xử lý nước thải bệnh viện với công nghệ AAO.
- Xử lý nước thải nhà máy, khu công nghiệp tập trung với các công nghệ hiện đại.
Tại sao nên lựa chúng tôi để tư vấn giám sát hệ thống của quý doanh nghiệp:

– CHẤT LƯỢNG: Chúng tôi đảm bảo chất lượng trên từng công trình chúng tôi tư vấn vận hành.
– THỜI GIAN: Chúng tôi luôn nỗ lực để tư vấn vận hành sao cho việc vận hành luôn dễ dàng cho mọi doanh nghiệp.
– TIẾT KIỆM: Việc vận hành hệ thống xử lý nước cấp của quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn chặt chẽ và nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm chi phí cho quý doanh nghiệp .
– UY TÍN: Là những người giảng viên UY TÍN trong các trường đại học, những điều chúng tôi dạy cho sinh viên đầu tiên là phải UY TÍN.Chúng tôi cũng vậy, luôn đảm bảo hệ thống của quý doanh nghiệp đạt chất lượng, hiệu quả cao nhất.

Chúng tôi cam kết gì với quý doanh nghiệp ?
- Vận hành với chi phí tiết kiệm nhất
- Bảo dưỡng thiết bị đúng quy trình nhằm tăng cường tuổi thọ thiết bị.
- Đội ngũ giàu kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn tư vấn các dịch vụ về môi trường, xin giấy phép về môi trường và kiểm định an toàn thiết bị, cung cấp hóa chất EMTECH- GREEN xử lý nước,..

CÔNG TY KHOA HỌC KỸ THUẬT & MÔI TRƯỜNG MINH VIỆT

Địa chỉ: 347/23 Lê Văn Thọ, Phường 9, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
MST: 0304116535 E-mail: mivitechvn@gmail.com
Điện thoại: 08.6273.1380 – Fax: 08.5427.3427
Website: http://moitruongmivitech.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét