Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

BẢO TRÌ HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI RẺ NHẤT


Hiện nay việc thiết kế và xây dựng một công trình hệ thống xử lý nước thải phù hợp đã là một vấn đề khó khăn và tốn nhiều chi phí nhưng việc vận hành, bảo trì nó càng khó khăn hơn và chi phí vận hành cũng không kém.

Bạn đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải và bạn đang gặp khó khăn trong việc vận hành và bảo trì hệ thống xử lý nước thải ?





Hãy liên hệ với công ty môi trường Minh Việt chúng tôi - với đội ngũ giảng viên đến từ các trường đại học lớn ở thành phố Hồ Chí Minh kết họp với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, lắp đặt, vận hành, bảo trì hệ thống xử lý nước thải. Chúng tôi hoàn toàn tự tin phục vụ khách hàng với tiêu chí chất lượng, uy tín hàng đầu và đặc biệt giá cả cạnh tranh nhất.






Quy cách làm việc:


Khi khách hàng gọi đến yêu cầu bảo trì hệ thống xử lý nước thải chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho quý khách hàng, sau đó cử đội ngũ kĩ thuật chuyên về vận hành và bảo trì hệ thống xử lý nước thải xuống công trình để khảo sát thực tế về : tình trạng máy móc thiết bị của hệ thống xử lý, kiểm tra lại các thông số kỹ thuật... sau đó đội ngũ kĩ thuật sẽ tiến hành bảo trì.


Tại sao phải chọn công ty của chúng tôi ?


Công ty chúng tôi đã có uy tín khắp nơi và nhiều năm trong lĩnh vực bảo trì và vận hành hệ thống xử lý nước thải
  • Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đảm bảo bảo trì và vận hành một cách tốt nhất 
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ đảm bảo phục vụ khách hàng tận tình 
  • Đảm bảo giá cạnh tranh nhất và hoàn thành đúng hạn 
  • Tiết kiệm chi phí cho các nhà đầu tư 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: CÔNG TY KHOA HỌC KỸ THUẬT & MÔI TRƯỜNG MINH VIỆT
Địa chỉ: 347/23 Lê Văn Thọ, Phường 9, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
MST: 0304116535 E-mail: mivitechvn@gmail.com
Điện thoại: 08.6273.1380 – Fax: 08.5427.3427


1 nhận xét: